Chụp ảnh nội thất không phải là chụp lại chi tiết từng đồ vật trong phòng. Chụp ảnh nội thất chính là chụp ra được những hình ảnh thể hiện được thiết kế và bố cục của căn nhà. Những bức ảnh còn thể cảm xúc và bầu không khí trong nhà. Người xem những bức ảnh có thể hình dung ra được không gian , phong cách sống, và lối sống ở khu vực được chụp hình.

Chụp ảnh nội thất có sức mạnh như thế nào trong quảng cáo

chup anh noi that

Marketing cho nhà ở, nội thất, ngoại thất, không gian thẩm mỹ không thể thiếu ảnh nội thất. Để thực hiện những chiến lược quảng cáo ngắn hạn, dài hạn trên Facebook, website ngoài câu từ, con chữ thu hút, không thể thiếu những bức ảnh đẹp.

Hình ảnh luôn luôn trực quan hấp dẫn người xem hơn những câu chữ khô khan, giúp người đọc dễ dàng tưởng tượng và đúng mục đích hơn. Giả sử như bạn đang viết một bài viết về cho thuê căn hộ chung cư, thì khi đó bạn chỉ cần show hình ảnh, còn lại bạn chỉ cần mô tả kỹ hơn về không gian đó và giá thuê căn hộ. Hình ảnh đã nói lên mọi thứ, khách hàng dễ dàng hình dung được không gian căn hộ nội thất của bạn có những gì, có đúng với những gì họ cần hay không. Họ sẽ đưa ra quyết định có nên thuê căn hộ của bạn hay không. Nếu bạn chỉ sử dụng từ ngữ mà không có hình ảnh, thì bạn biết rồi đấy, trí tưởng tượng của con người là vô hạn, do đó mỗi người 1 suy nghĩ, mỗi người tưởng tượng 1 kiểu sẽ khó có thể giúp bạn giữ chân được người khách đó.

Những bức ảnh thú vị sẽ khiến khách hàng có hứng thú để click chuột và lưu lại lâu hơn  trên trang của bạn. Chính đó là nguyên nhân để bạn cần chau chuốt từng hình ảnh 1 trước khi “show” lên cho khách hàng thấy.

Thông qua hình ảnh, khách hàng hình dung và cảm nhận được rõ hơn về không gian trong căn nhà với các món đồ đẹp, sang trọng. Từ đó, góp phần thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tăng lợi nhuận.

Tại sao không nên tự chụp ảnh quảng cáo nội thất?

  Chụp ảnh quảng cáo khác với chụp ảnh thông thường. Nó mang tính chất viral cao. Vì vậy, đòi hỏi người chụp phải là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này. Nếu bạn không thuộc vào nhóm đó, tự chụp ảnh nội thất để quảng cáo sẽ khó có được hiệu quả, doanh thu cũng từ đó giảm theo.

Bạn thử nghĩ, để tự chụp được một tấm ảnh quảng cáo nội thất đẹp, bạn mất bao nhiêu chi phí? Từ phải trang bị máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính chuyên dụng cho đến ánh sáng, phông nền, bên cạnh đó bạn còn phải có kỹ năng hậu kỳ chỉnh sửa hình ảnh thật tốt mới có thể cho ra một sản phẩm hình ảnh chụp nội thất chất lượng.

Kỹ thuật hậu kỳ chỉnh sửa hình ảnh cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong lĩnh vực chụp ảnh nội thất. Nếu bạn chỉ biết chụp ảnh mà không biết sử dụng Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh nội thất thì bạn mới chỉ thành công một nửa.

>>Đọc thêm: Những kỹ năng cần có khi chụp ảnh nội thất

Ngoài ra, do hình ảnh không hiệu quả nên kéo theo thất bại của chiến dịch marketing sản phẩm. Chi phí thiệt hại chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều so với bạn thuê dịch vụ bên ngoài. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, đầu tư chụp ảnh nội thất là điều nên làm.

>> Có thể bạn quan tâm : Dịch vụ chụp ảnh nội thất kiến trúc tại Hà Nội

Tulaz Production là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại Hà Nội. Chúng tôi có kinh nghiệm chuyên môn gần 10 năm trong lĩnh vực làm việc với các công ty thiết kế nội thất kiến trúc, nhiếp ảnh gia của chúng tôi xuất thân từ các kiến trúc sư đam mê nhiếp ảnh, vì vậy góc nhìn của các nhiếp ảnh gia của chúng tôi luôn mang đến những hình ảnh đầy đủ nhất cho không gian của bạn.

Với sự nỗ lực đến những hình ảnh nghệ thuật nhất, chuyên nghiệp nhất cho sự thành công cho các doanh nghiệp thông qua hình ảnh quảng cáo. Tulaz sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline : 097 1190 678

Fanpage : https://www.facebook.com/chupanhnoithatkientruc

Contact Me on Zalo
0971 190 678 Hỗ trợ 24/24